Bạn là doanh nghiệp:
• Có văn phòng tại gia, trong hẻm hoặc ở xa trung tâm gây khó khăn khi giao tiếp với khách hàng.
• Có nhà máy sản xuất hoặc văn phòng đặt ở các tỉnh thành, cần văn phòng giao dịch tại trung tâm TP.HCM để mở rộng hoạt động.
• Mới thành lập cần tận dụng cơ sở vật chất chia sẻ để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.
• Ít nhân viên, làm việc theo nhóm, dự án.
Dịch vụ văn phòng ảo của Làm Việc Thông Minh hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu trên của doanh nghiệp Bạn. Chúng tôi cung cấp cho Bạn:
• Tòa nhà 6 tầng ngay trục đường Điện Biên Phủ, tạo đúng cảm giác của VP vừa và nhỏ truyền thống, không nhận biết vp ảo, tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc với khách hàng của Bạn.
• Chuyên nhiều dịch vụ hỗ trợ như báo cáo thuế,… nên có quan hệ tốt với các cơ quan quản lý, giúp DN hoàn toàn yên tâm hoạt động dù sử dụng vp ảo.
• Bộ mặt vp giao dịch chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Sẵn nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, thay mặt Bạn giới thiệu dịch vụ và định kỳ gởi báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng.
• Chi phí thuê vp giao dịch giảm 80% so với văn phòng truyền thống, giúp Bạn giảm bớt gánh nặng tài chánh để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Bảng giá cho thuê văn phòng giao dịch của Làm Việc Thông Minh:
Lợi ích cộng thêm khi thuê văn phòng ảo tại Làm Việc Thông Minh:
• Bảng tên doanh nghiệp đặt trước tòa nhà, tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.
• Doanh nghiệp có thể sử dụng văn phòng thật để làm việc hoặc gặp gỡ đối tác, khách hàng khi có nhu cầu.
• LVTM có sẵn nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ các công việc tiếp tân, hành chánh nhân sự, báo cáo thuế… cho doanh nghiệp có nhu cầu.
Liên hệ:
• Nhân viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú
• Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
• Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0916.298.299 / 0936.360.889
• Fax: (08) 38 329 579
• Email: marketing@lvtm.vn
Từ khóa:
van phong giao dich, vp giao dich, van phong ao, vp ao, vanphongao
• Có văn phòng tại gia, trong hẻm hoặc ở xa trung tâm gây khó khăn khi giao tiếp với khách hàng.
• Có nhà máy sản xuất hoặc văn phòng đặt ở các tỉnh thành, cần văn phòng giao dịch tại trung tâm TP.HCM để mở rộng hoạt động.
• Mới thành lập cần tận dụng cơ sở vật chất chia sẻ để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu.
• Ít nhân viên, làm việc theo nhóm, dự án.
Dịch vụ văn phòng ảo của Làm Việc Thông Minh hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu trên của doanh nghiệp Bạn. Chúng tôi cung cấp cho Bạn:
• Tòa nhà 6 tầng ngay trục đường Điện Biên Phủ, tạo đúng cảm giác của VP vừa và nhỏ truyền thống, không nhận biết vp ảo, tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc với khách hàng của Bạn.
• Chuyên nhiều dịch vụ hỗ trợ như báo cáo thuế,… nên có quan hệ tốt với các cơ quan quản lý, giúp DN hoàn toàn yên tâm hoạt động dù sử dụng vp ảo.
• Bộ mặt vp giao dịch chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Sẵn nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, thay mặt Bạn giới thiệu dịch vụ và định kỳ gởi báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng.
• Chi phí thuê vp giao dịch giảm 80% so với văn phòng truyền thống, giúp Bạn giảm bớt gánh nặng tài chánh để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Bảng giá cho thuê văn phòng giao dịch của Làm Việc Thông Minh:
Lợi ích cộng thêm khi thuê văn phòng ảo tại Làm Việc Thông Minh:
• Bảng tên doanh nghiệp đặt trước tòa nhà, tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.
• Doanh nghiệp có thể sử dụng văn phòng thật để làm việc hoặc gặp gỡ đối tác, khách hàng khi có nhu cầu.
• LVTM có sẵn nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ các công việc tiếp tân, hành chánh nhân sự, báo cáo thuế… cho doanh nghiệp có nhu cầu.
Liên hệ:
• Nhân viên tư vấn: Nguyễn Thị Thanh Tú
• Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
• Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0916.298.299 / 0936.360.889
• Fax: (08) 38 329 579
• Email: marketing@lvtm.vn
Từ khóa:
van phong giao dich, vp giao dich, van phong ao, vp ao, vanphongao